Fanslave แค่คลิก Like ก็ได้เงิน

Posted on 22:56

ทำความรู้จักกับ Fanslave กันก่อน
หลายท่านอาจสงสัยแล้วว่าทำไม "แค่คลิก Like แล้วได้เงิน" จริงหรอ? ผมรับลองว่าจริงคับและไม่ใช่การทำจดหมายลูกโซ่ที่หลอกลวงกันอยู่ใน Facebook ของท่านๆแต่อย่างได

Fanslave คืออะไร?
Fanslave เป็นระบบหนึ่งที่ช่วยในการเพิ่มยอดผู้เข้าชม ผ่านระบบ Social network ให้แก่ผู้สนใจว่าจ้างเช่น ยอดคน Like facebook, จำนวนผู้ชมใน youtube เป็นต้น 

ซึ่งสามารถสรุปขั้นตอนการทำงานของ fanslave ง่ายๆดังนี้

1. บริษัททั่วไป หรือบุคคล สร้าง เพจ บน Facebook
2. บริษัททั่วไป หรือบุคคล จ้าง Fanslave ให้หาคนมากด Like เพจของตน
3. Fanslave จ้างเราต่อให้มากด Like เพจ ของบริษัทที่ว่าจ้าง
4. Fanslave จ่ายผลตอบแทนให้กับเรา

เริ่มพอจะเข้าในระบบ Fanslave กันแล้วใช่ไหมคับ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนการเล่น Facebook ของเราให้ทำเงินเป็นค่าขนมเล็กๆน้อยๆ ได้ไม่ยากเลยคับ โดย Fanslave จะจ่ายค่าตอบแทนในแต่ละครั้งที่เรากด Like เป็นจำนวน 4 Credits หรือ 0.005 EUR ซึ่งอาจฟังดูน้อยแต่เฉลี่ยรายได้ในหนึ่งเดือนสามารถทำเงินได้ประมาณ 400-600 บาทเลยทีเดียว ซึ่งอาจฟังดูน้อยอีกแต่นี่เป็นแค่เพียงบัญชีเดียวเท่านั้นเอง แล้วถ้าเราขยันมีมากกว่า 1 หละมันจะสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนให้เรามากขนาดไหน 

>>เริ่มต้นสมัครสมาชิก Fanslave คลิก<<